Bí quyết lựa chọn điều hòa cho phòng net siêu tiết kiệm điện

Điều hòa - vật bất ly thân của nhiều phòng net cao cấp trong những ngày hè nắng nóng, oi bức. Bên cạnh công dụng làm mát là nỗi lo mang tên “Hóa đơn tiền điện” vào mỗi cuối tháng – con số tăng lên một cách chóng mặt. Thế nhưng, không phải chủ phòng net nào cũng nắm được một số mẹo chọn mua điều hòa siêu tiết kiệm điện. Vậy thì bạn đừng bỏ lỡ một số thông tin bổ ích dưới đây, chúng tôi tin rằng đây là những kiến thức bạn đang tìm kiếm. Hãy cùng https://lapdatphonggame24h.vn/ khám phá ngay nhé!

Khám phá 3 tiêu chí chọn điều hòa chủ phòng net cần nắm vững

Để có thể chọn được điều hòa chất lượng và tiết kiệm nhất bạn cũng cần phải dựa vào những tiêu chí dưới đây:

Lựa chọn điều hòa có dán nhãn năng lượng


Bí quyết lựa chọn điều hòa cho phòng net siêu tiết kiệm điện

Lựa chọn điều hòa có dán nhãn năng lượng

Cũng tương tự như các thiết bị điện gia dụng khác, khi chọn mua máy lạnh cho phòng net thì bạn cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề tiết kiệm điện năng của thiết bị. Nếu không con số tiền điện cuối tháng sẽ khiến bạn khá sốc và bất ngờ đấy. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng điều hòa tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng lớn tới 40 – 50%. Bạn nên lựa chọn những dòng máy này cho phòng net nhà mình để mang lại bầu không khí mát mẻ, trong hành cho game thủ.

Hơn nữa, để tiết kiệm năng lượng hiệu quả khi mua điều hòa bạn hãy lựa chọn máy có dán nhãn năng lượng theo quyết định số 51/QĐ-Ttg của Thủ tướng Chính phủ. Đây chính là cách để phân biệt được dòng sản phẩm tiết kiệm điện chuẩn xác hơn. Bởi tất cả các sản phẩm được dán nhãn đều sử dụng công nghệ biến tần nên tiết kiệm điện năng siêu hiệu quả, có thể lên đến 50%.

Công suất của máy phù hợp với diện tích phòng net


Bí quyết lựa chọn điều hòa cho phòng net siêu tiết kiệm điện

Công suất của máy phù hợp với diện tích phòng net

Để có thể lựa chọn được loại điều hòa phù hợp thì bạn cần phải quan tâm đến diện tích phòng net. Bởi phòng net có diện tích khác nhau thì lượng máy tính cũng khác nhau, do đó cần phải lắp đặt hệ thống máy lạnh có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ví dụ: phòng net 50 máy với không gian rộng, đông khách hàng thì bạn nên chọn loại điều hòa có công suất khoảng 650 Btu/h và có thể trang bị từ 1 – 2 máy tùy vào diện tích phòng máy. Còn đối với phòng net trang bị nhiều thiết bị tỏa nhiệt thì bạn nên lắp đặt điều hòa có công suất khoảng 750-800 Btu/h để đảm bảo công năng sử dụng.

Bên cạnh công suất thì bạn cũng nên chú ý đến điều kiện khí hậu tại khu vực đặt quán net. Ví dụ, với khí hậu miền Nam nóng quanh năm thì bạn nên chọn máy điều hòa một chiều. Còn với khí hậu 4 mùa rõ rệt như ở miền Bắc thì bạn nên chọn máy điều hòa 2 chiều.

Máy có khả năng làm sạch, tiệt trùng không khí


Bí quyết lựa chọn điều hòa cho phòng net siêu tiết kiệm điện

Máy có khả năng làm sạch, tiệt trùng không khí

Chắc hẳn chúng ta đều biết, điều kiện môi trường trong phòng net tỏa nhiệt rất cao và nhiệt độ trong phòng bao giờ cũng cao hơn ngoài trời. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều yếu tố khác làm cho bầu không khí trong phòng net trở nên ngột ngạt, khó chịu như: mùi thức ăn, nước ngọt, khói thuốc lá,… Chính vì thế, để giữ cho bầu không khí luôn trong lành thì bạn nên sử dụng điều hòa áp dụng công nghệ tân tiến và hiện đại như thanh lọc không khí.

Bởi điều hòa hiện đại sẽ được trang bị bộ lọc ion giúp máy tự động làm sạch không khí cũng như tự động vệ sinh máy. Từ đó, bầu không khí được thanh lọc, một số vi khuẩn gây hại được tiêu diệt tối đa 99.9% nhằm đảm bảo sức khỏe của mọi người.

Hướng dẫn cách lắp đặt và sử dụng điều hòa siêu tiết kiệm điện


Bí quyết lựa chọn điều hòa cho phòng net siêu tiết kiệm điện

Hướng dẫn cách lắp đặt và sử dụng điều hòa siêu tiết kiệm điện

Để đảm bảo công suất sử dụng thì khi lắp đặt điều hòa cho phòng net bạn nên bố trí ở vị trí phù hợp với phong cách thiết kế phòng net nhà mình. Điều này, sẽ giúp bầu không khí trong phòng máy được điều hòa đồng đều và nâng cao hiệu năng sử dụng của máy. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lắp đặt điều hòa tại vị trí thuận lợi cho việc vệ sinh, sửa chữa hay bảo trì phòng net sau này. Nghiêm cấm tuyệt đối việc lắp đặt điều ngay phía trên hoặc gần những thiết bị điện tử đắt tiền, điều này có thể gây nhiễu sóng.

Hơn nữa, trong quá trình sử dụng, để đảm bảo hiệu năng sử dụng cao và tuổi thọ của máy thì bạn nên cài đặt nhiệt độ phòng thấp hơn so với nhiệt độ bên ngoài từ 6 – 8 độ C. Bởi nhiệt độ trong phòng càng cao, đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiết kiệm được năng lượng càng nhiều.Vì thế, bạn không nên hạ thấp nhiệt độ quá chênh lệch so với môi trường nhé!

Và điều quan trọng nhất khi lắp đặt và sử dụng điều hòa đó chính là bảo trì máy định kỳ để đảm bảo tuổi thọ, độ bền của thiết bị. Khi hệ thống điều hòa được vệ sinh sạch sẽ có nghĩa là hiệu suất trao đổi nhiệt tại dàn nóng và dàn lạnh càng cao, tuổi thọ của thiết bị cũng tăng nên tiết kiệm năng lượng nhiều hơn. Như vậy, tùy vào điều kiện sử dụng, diện tích, vị trí lắp đặt mà chúng ta lên kế hoạch bảo trì điều hòa theo một tần suất nhất định.

Hy vọng, với những thông tin bổ ích ở trên chắc hẳn các bạn cũng nắm được một số mẹo lựa chọn điều hòa cho phòng net siêu tiết kiệm điện. Nếu bạn có ý định bảo dưỡng, bảo trì hay nâng cấp phòng net nhà mình thì hãy liên hệ ngay với 24h Computer – Đơn vị thi công, lắp đặt phòng net trọn gói uy tín và chuyên nghiệp số 1 trên thị trường Việt để được tư vấn hiệu quả và nhận ưu đãi hấp dẫn. Chúc bạn kinh doanh thành công!
 
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn